เวย์ โปรตีนจากพืช ดื่มโปรตีนแบบไหนดีต่อสุขภาพ มาหาคำตอบกัน 

เวย์ โปรตีนจากพืช ดื่มโปรตีนแบบไหนดีต่อสุขภาพ มาหาคำตอบกัน 

เวย์ โปรตีนจากพืช แหล่งโปรตีนต่างกัน เนื่องจากเวย์ โปรตีน คือ โปรตีนที่สกัดจากนมวัว แต่โปรตีนจากพืชนั้นสกัดมาจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถ้าถามว่าเวย์ กับ โปรตีนจากพืชแบบไหนดีกว่า เราต้องศึกษาทำความเข้าใจก่อนเลือกดื่ม ปัจจุบันอาหารเสริมเวย์ โปรตีนได้รับความนิยมสูง ในขณะที่อาหารเสริมโปรตีนจากพืชก็ได้รับความนิยมสูงเช่นกัน ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพ โปรตีนจากพืช ปราศจากไขมัน คอเลสเตอรอลคนเป็นเบาหวาน ความดันดื่มได้ ไม่ต้องกังวล 

เวย์ โปรตีน 

เวย์ โปรตีนนอกจากมีโปรตีนสูงแล้วยังมีกรดอะมิโนจำเป็น กระบวนการสกัดเวย์ โปรตีนจะสกัดเอาคาร์โบไฮเดรตและไขมันออกไป ช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย แถมยังช่วยลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อด้วย เหมากับนักกีฬา หรือคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพิ่มความแข็งแรงให้กับร่างกาย อาหารเสริมเวย์ โปรตีนมักอยู่ในรูปแบบผง ชงดื่ม รสชาติมีความละมุน นุ่ม เป็นครีมมี่ ดื่มง่าย อาหารเสริมเวย์ โปรตีนหลายยี่ห้อปรับแต่งทั้งกลิ่นและรสชาติทำให้หอม อร่อย ดื่มง่ายขึ้น 

โปรตีนจากพืช 

สำหรับโปรตีนจากพืช ไขมันต่ำ คอเลสเตอรอลน้อยดีต่อสุขภาพทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ บางคนแพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว แนะนำโปรตีนจากพืชทดแทน ยิ่งเป็นถั่วเหลืองยิ่งมีโปรตีนสูงมีกรดอะมิโนจำเป็นไม่แพ้เวย์ โปรตีนจากพืชถั่วเหลืองช่วยบำรุงสมอง กระตุ้นความจำ บำรุงหัวใจ สร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ช่วยให้สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนเพลีย ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันในร่างกาย ดีต่อระบบย่อยอาหาร ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ครอบคลุมไปถึงการบำรุงผิวพรรณ คนทานเจ หรือทานมังสวิรัติสามารถทานได้ อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง มักอยู่ในรูปแบบผง ชงดื่ม เนื้อสัมผัสมีความกระด้าง บางยี่ห้อแต่งกลิ่น สีให้น่าดื่ม อร่อยมากขึ้น ไม่มีกลิ่นคาว 

เวย์ โปรตีนจากพืช เลือกอะไรดี 

เวย์ โปรตีนจะเน้นสร้างกล้ามเนื้อเหมาะกับคนออกกำลังกายมากกว่า ส่วนโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ประโยชน์รอบด้านมากกว่าเหมาะกับคนแพ้นมวัว หรือทานเจ ทานมังสวิรัติ ไม่ว่าจะเวย์ หรือ โปรตีนถั่วเหลือง อาหารเสริมทั้งสองอย่างนี้ ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เร่งรีบได้ดีมากๆ 

เวย์ โปรตีนจากพืช เลือกอะไรดี ตัดสินใจได้หรือยัง เอาเป็นว่าถ้าใครไม่แพ้นมวัวหรือไม่ได้ทานเจไม่ได้ทานอาหารแบบมังสวิรัติ อยากมีหุ่นดีชอบออกกำลังกายสามารถดื่มเวย์ โปรตีนได้ แต่ถ้าทานเจ ทานมังสวิรัติ แพ้ผลิตภัณฑ์จากนมวัว เราขอแนะนำทางเลือกทดแทน โปรตีนถั่วเหลือง โปรตีนจากพืชที่มีไขมันต่ำ มีคอเลสเตอรอลน้อย ประโยชน์มีกมากมายครอบจักรวาลเลยทีเดียว โดยเฉพาะ Multivit Soy Isolate อาหารเสริมโปรตีนถั่วเหลือง น้ำสีฟ้า อร่อยมาก ผสมกับนมหรือผสมกับน้ำผลไม้ยิ่งอร่อย  ราคาไม่แพง 1 กล่อง 850 บาทมีตั้ง 14 ซอง ชงในน้ำเปล่า 200 มล./ซอง